วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทำที่คาดผม จากเสื้อยืด

รูป 1 ทำที่คาดผม จากเสื้อยืด

ที่คาดผมสวยๆ ทำจากเสื้อยืด ตัดง่าย ใส่ง่าย แถมไม่เสียเงินอีกต่างหาก เบื่อลายเก่าก็เปลี่ยนลายใหม่ได้
อุปกรณ์
  • เสื้อยืด
  • กรรไกร
วิธีทำ
  1. นำเสื้อยืดมาตัดขวางช่วงลำตัวออกเป็น 3 ชิ้น ความหนาประมาณ 8-10 นิ้ว
  2. จากนั้น นำมาพันรอบศรีษะ 2 ทบ ทำเป็นที่คาดผม เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ที่คาดผมสวยๆแล้วค่ะ
อย่าเอาเสื้อที่ใส่ได้มาทำนะคะ เสียดายค่ะ เอาเสื้อที่ไม่ใช้แล้วจริงๆนะคะ
รูป 2 ทำที่คาดผม จากเสื้อยืดรูป 3 ทำที่คาดผม จากเสื้อยืดรูป 4 ทำที่คาดผม จากเสื้อยืดรูป 5 ทำที่คาดผม จากเสื้อยืดรูป 6 ทำที่คาดผม จากเสื้อยืด
http://sakid.com/2012/06/06/31548/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น